Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Game 18 +

 Kết hợp giữa viễn tưởng và thần thoại, trò chơi đưa bạn lạc vào bối cảnh thần tiên đầy “kích thích” với những mĩ nữ tuyệt trần bước ra từ thần thoại Hy Lạp như Helen, GaiA,Eva…


[IMG]

 Bạn phải vượt qua muôn vàn thử thách và kẻ thù trước khi bước đến cánh cửa hậu cung. Đoạt Mỹ Nhân còn có một cái tên khác là Hậu Cung Vô Song, là một trong những game đã gặt hái được nhiều thành công vang dội tại thị trường game di động Trung Quốc. với sự kết hợp mới lạ, độc đáo của nhièu thể loại game hot được ưa thích hiện nay, từ xây thành, nhập vai, “chặt chém” cho tới bối cảnh game là hậu cung với muôn vàn mĩ nhân 18+ đang chờ đợi.Thể loại game 18 +

[IMG]

Những điểm đặc sắc trong game:
 Game sở hữu nền đồ họa 3D hiện đai, đẹp mắt. Hình ảnh, hiệu ứng trong game đều mang đến cho game thủ những trải nghiệm cực kì ấn tượng, nội dung vô cùng đa dạng và phong phú.
 Hệ thống bang hội: Tranh đoạt tài nguyên, xây dựng thế lực lớn mạnh từ những người anh hùng hào kiệt từ khắp nơi.

[IMG]

 Hậu cung vô song: Nơi ở của những nữ vương tuyệt sắc. Hãy chăm sóc cho các nàng một cách chu đáo, họ sẽ là nguồn cung thể lực và trí lực cho bạn.Game 18 + hấp dẫn !

[IMG]

 Nữ thần xuất chiến: Những cô nàng hấp dẫn sẽ cùng bạn chinh chiến trên các chiến trường khốc liệt nhất. Đoạt mỹ nhân tức Đoạt giang sơn.

[IMG]

 Chiêu mộ: Bạn có thể chiêu mộ tới hơn 300 thần tướng, vận dụng sức mạnh của họ để “biến thứ của người khác thành của mình”. Ngoài ra bạn còn có thể bắt giữ các nô lệ để khai thác tài nguyên, phục vụ cho sự nghiệp bá chủ.

[IMG]

 Địa lao: Thế giới dưới lòng đất là nơi ngự trị của những con yêu tinh và những quái vật kì bí trong truyền thuyết. Đây cũng là nơi để bạn tìm kiếm vô vàn các vật phẩm giá trị, quý hiếm.
 Superboss: Tập hợp sức mạnh của những lãnh chúa mạnh nhất, tham gia vào trận chiến cuối cùng tiêu diệt SuperBoss Patel – kẻ nắm giữ sức mạnh bí ấn, (và dĩ nhiên) những món đồ đắt giá.

[IMG]

 Liệu bạn có vượt qua được muôn vàn kẻ thù “háo sắc khát tình” khác? Cùng hảo hữu tận hưởng tuyệt sắc giai nhân? Hãy vén rèm hậu cung và thể hiện sức mạnh thống trị của bạn!

       Đây là thể loại game 18 + cực kỳ lôi cuốn cho bạn : Nào cùng CHƠI NGAY thôi !
tai ung dung mien phi --- tai tro choi mien phi --- tai game cho dien thoai --- game ban sung --- game dua xe --- game thoi trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét